Trạng thái: CÒN HÀNG
Bảo hành: 12 tháng
MUA GIÁ KHO
PHỤC VỤ NHƯ KHÁCH VIP
Sản phẩm chính hãng 100%
Giá luôn rẻ nhất thị trường
Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình 24/7
Đặt hàng và mua hàng dễ dàng, nhanh chóng
Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm
Chat với tư vấn viên
Những tính năng và đặc điểm nổi bật của Động cơ xăng Honda GP160H QH1
Động cơ xăng Honda GP160H QH1 là sản phẩm chính hãng của Honda, nổi bật với thiết kế tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Được trang bị động cơ GP C-TYPE thế hệ mới, động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải và ứng dụng đa dạng trong nhiều thiết bị công nghiệp và dân dụng.
Hiệu suất vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ GP160H QH1 nổi bật với hiệu suất cao, hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Điều này giúp giảm chi phí vận hành và tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng.
Thiết kế chắc chắn và bền bỉ
Được đúc từ nhôm chất lượng cao, thân động cơ rất chắc chắn và bền bỉ. Lớp vỏ động cơ được sơn công nghệ tĩnh điện, bảo vệ chống lại sự ăn mòn và tác động của môi trường.
Khả năng khởi động dễ dàng
Động cơ được thiết kế để dễ dàng giật nổ khi khởi động, giúp người sử dụng không gặp khó khăn trong việc khởi động máy, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp.
Linh kiện chất lượng cao
Các linh kiện của động cơ, đặc biệt là bộ chế hòa khí, được sản xuất theo công nghệ và thiết kế của Nhật Bản, đảm bảo độ bền cao và hoạt động ổn định.
Thân thiện với môi trường
Động cơ GP160H QH1 có lượng khí thải thấp, giúp giảm tác động xấu đến môi trường và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng.
Lĩnh vực dân dụng
Lĩnh vực công nghiệp
Động cơ xăng Honda GP160H QH1 là một giải pháp lý tưởng cho nhiều ứng dụng khác nhau, từ dân dụng đến công nghiệp. Với hiệu suất vượt trội, thiết kế bền bỉ và thân thiện với môi trường, động cơ này đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và mang lại giá trị cao cho người dùng. Sản phẩm này không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo hoạt động ổn định và đáng tin cậy trong suốt thời gian sử dụng.
Bình luận về sản phẩm
Thông số kỹ thuật Động cơ xăng Honda GP160H QH1
Kiểu máy | 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25° |
Dung tích xi lanh | 163 cc |
Đường kính x hành trình piston | 68.0 x 45.0 mm |
"Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a" | 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p |
Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*2) | 3.6 kW (4.8 mã lực)/ 3600 v/p |
Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*) | 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p |
Tỉ số nén | 8.5:1 |
Suất tiêu hao nhiên liệu | 1.4 lít/giờ |
Kiểu làm mát | Bằng gió cưỡng bức |
Kiểu đánh lửa | Transito từ tính ( IC ) |
Góc đánh lửa | 25° BTDC |
Kiểu bugi | BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO) |
Chiều quay trục PTO | Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO) |
Bộ chế hòa khí | Loại nằm ngang, cánh bướm |
Lọc gió | Bán khô |
Điều tốc | Kiểu cơ khí ly tâm |
Kiểu bôi trơn | Tát nhớt cưỡng bức |
Dung tích nhớt | 0.58 lít |
Dừng động cơ | Kiểu ngắt mạch nối đất |
Kiểu khởi động | Bằng tay |
Loại nhiên liệu | Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên |
Dung tích bình nhiên liệu | 3.1 lít |
Hộp giảm tốc | Không |
Trọng lượng khô | 14.9 Kg |
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ