logo
thanhtoan

thanh toán
khi nhận hàng

giaohang

giao hàng
toàn quốc

doihang

đổi hàng
trong 7 ngày

baotri

bảo trì
vĩnh viễn

danh mục sản phẩm
cart
Giỏ Hàng ((0))
hotline

039.940.8888
Hotline mua hàng

Động cơ xăng Honda GX160T2 QAB3

5.780.000đ [Giá đã bao gồm VAT]

Trạng thái: CÒN HÀNG

Tóm tắt sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25° Dung tích xi lanh 163cc Đường kính x hành trình piston 68.0 x 45.0 mm "Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a" 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*2) 3.6 kW(4.8 mã lực) / 3,600 v/p Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*) 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p Tỉ số nén 9.0 : 1 Suất tiêu hao nhiên liệu 1.4 lít/ giờ Kiểu làm mát Bằng gió cưỡng bức Kiểu đánh lửa Transito từ tính ( IC ) Góc đánh lửa 18º BTDC Kiểu bugi BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO) Chiều quay trục PTO Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO) Bộ chế hòa khí Loại nằm ngang, cánh bướm Lọc gió Lọc ướt Điều tốc Kiểu cơ khí ly tâm Kiểu bôi trơn Tát nhớt cưỡng bức Dung tích nhớt 0.58 lít Dừng động cơ Kiểu ngắt mạch nối đất Kiểu khởi động Bằng tay Loại nhiên liệu Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên Dung tích bình nhiên liệu 3.1 lít Hộp giảm tốc Không Trọng lượng khô 15.1 Kg

Xem thêm >

Bảo hành: 12 tháng

Chọn số lượng:
Gọi đặt mua 024.73038848 / 0828.66.1990 (8:00 - 18:00)

MUA GIÁ KHO
PHỤC VỤ NHƯ KHÁCH VIP

Sản phẩm chính hãng 100%

Giá luôn rẻ nhất thị trường

Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình 24/7

Đặt hàng và mua hàng dễ dàng, nhanh chóng

Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm

Chat với tư vấn viên

Những tính năng và đặc điểm nổi bật của Động cơ xăng Honda GX160T2 QAB3

Động cơ xăng Honda GX160T2 QAB3 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Honda, được thiết kế với công suất 5.5 mã lực (HP) và tích hợp những tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Được sản xuất tại Thái Lan, động cơ này mang đến hiệu suất vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải thấp, phù hợp cho nhiều ứng dụng từ dân dụng đến công nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại động cơ: 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25°
  • Dung tích xi lanh: 163 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 68.0 x 45.0 mm
  • Công suất cực đại: 5.5 HP (4.0 kW) / 4000 v/p theo tiêu chuẩn SAE J607a
  • Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 3.6 kW (4.8 HP) / 3600 v/p
  • Momen xoắn cực đại: 10.3 N.m (1.05 kgf.m) / 2500 v/p
  • Tỉ số nén: 9.0:1
  • Suất tiêu hao nhiên liệu: 1.4 lít/giờ
  • Kiểu làm mát: Bằng gió cưỡng bức
  • Kiểu đánh lửa: Transito từ tính (IC)
  • Góc đánh lửa: 18º BTDC
  • Kiểu bugi: BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO)
  • Chiều quay trục PTO: Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
  • Bộ chế hòa khí: Loại nằm ngang, cánh bướm
  • Lọc gió: Bán khô
  • Điều tốc: Kiểu cơ khí ly tâm
  • Kiểu bôi trơn: Tát nhớt cưỡng bức
  • Dung tích nhớt: 0.58 lít
  • Dừng động cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất
  • Kiểu khởi động: Bằng tay
  • Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
  • Dung tích bình nhiên liệu: 3.1 lít

Ưu điểm sản phẩm:

Thiết kế chắc chắn và bền bỉ:

Động cơ Honda GX160T2 QAB3 được thiết kế với khung máy dày chắc chắn và thân động cơ được đúc nhôm, giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực tốt. Lớp vỏ ngoài được sơn công nghệ tĩnh điện, đảm bảo độ bền và khả năng chống chịu các yếu tố môi trường.

Hiệu suất vượt trội:

Với công suất cực đại 5.5 HP, động cơ này cung cấp nguồn lực mạnh mẽ và ổn định cho các thiết bị máy móc. Công suất này đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Tiết kiệm nhiên liệu:

Được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến, động cơ GX160T2 QAB3 tiêu hao chỉ 1.4 lít nhiên liệu mỗi giờ, giúp giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Khởi động dễ dàng:

Động cơ được thiết kế với hệ thống khởi động bằng tay, giúp việc khởi động trở nên đơn giản và thuận tiện, đặc biệt là trong các điều kiện làm việc không thuận lợi.

Thân thiện với môi trường:

Với lượng khí thải thấp và tiêu chuẩn khí thải đạt yêu cầu, động cơ GX160T2 QAB3 góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ứng dụng:

Trong lĩnh vực dân dụng:

Máy bơm nước: Động cơ GX160T2 QAB3 thường được lắp đặt trong các máy bơm nước, cung cấp nước cho hệ thống tưới tiêu trong vườn, trang trại hoặc cung cấp nước sinh hoạt cho hộ gia đình.

Máy xới đất: Động cơ này là lựa chọn lý tưởng cho các máy xới đất, hỗ trợ việc làm đất nhanh chóng và hiệu quả trong nông nghiệp, giúp chuẩn bị đất cho việc trồng trọt và canh tác.

Máy phát điện: Động cơ GX160T2 QAB3 có thể được sử dụng trong các máy phát điện nhỏ gọn, cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị gia đình hoặc công cụ khi mất điện.

Trong lĩnh vực công nghiệp:

Thiết bị xây dựng: Động cơ này có thể được lắp đặt trong các thiết bị xây dựng như máy đầm đất hoặc máy trộn bê tông, giúp thực hiện các công việc nặng nhọc trên công trường xây dựng.

Máy móc công nghiệp: Động cơ GX160T2 QAB3 cũng phù hợp để thay thế động cơ trong các thiết bị công nghiệp khác, như máy nén khí hoặc máy nghiền, giúp tăng cường hiệu suất và khả năng hoạt động của máy móc trong môi trường công nghiệp.

Động cơ xăng Honda GX160T2 QAB3 là một giải pháp động lực mạnh mẽ và đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng khác nhau. Với thiết kế chắc chắn, hiệu suất vượt trội, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ này mang lại giá trị lớn cho các thiết bị máy móc trong cả lĩnh vực dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng mà còn góp phần nâng cao hiệu quả công việc và giảm thiểu chi phí vận hành.

Bình luận về sản phẩm

Thông số kỹ thuật Động cơ xăng Honda GX160T2 QAB3

Xuất xứ: Nhật Bản
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25°
Dung tích xi lanh 163cc
Đường kính x hành trình piston 68.0 x 45.0 mm
"Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a" 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p
Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*2) 3.6 kW(4.8 mã lực) / 3,600 v/p
Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*) 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p
Tỉ số nén 9.0 : 1
Suất tiêu hao nhiên liệu 1.4 lít/ giờ
Kiểu làm mát Bằng gió cưỡng bức
Kiểu đánh lửa Transito từ tính ( IC )
Góc đánh lửa 18º BTDC
Kiểu bugi BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO)
Chiều quay trục PTO Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
Bộ chế hòa khí Loại nằm ngang, cánh bướm
Lọc gió Lọc ướt
Điều tốc Kiểu cơ khí ly tâm
Kiểu bôi trơn Tát nhớt cưỡng bức
Dung tích nhớt 0.58 lít
Dừng động cơ Kiểu ngắt mạch nối đất
Kiểu khởi động Bằng tay
Loại nhiên liệu Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
Dung tích bình nhiên liệu 3.1 lít
Hộp giảm tốc Không
Trọng lượng khô 15.1 Kg
Xem thêm thông số kỹ thuật

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

mess