logo
thanhtoan

thanh toán
khi nhận hàng

giaohang

giao hàng
toàn quốc

doihang

đổi hàng
trong 7 ngày

baotri

bảo trì
vĩnh viễn

danh mục sản phẩm
cart
Giỏ Hàng ((0))
hotline

039.940.8888
Hotline mua hàng

Động cơ xăng Honda GX270T2 LH

13.650.000đ [Giá đã bao gồm VAT]

Trạng thái: CÒN HÀNG

Tóm tắt sản phẩm:
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25° Dung tích xi lanh 270 cc Đường kính x hành trình piston 77.0 x 58.0 mm "Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a 6.6 kW (9.0 mã lực) tại 3600 v/p Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 6.3 kW (8.4 mã lực) tại 3600 v/p Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 19.1 N.m (1.94 kgf.m) tại 2500 v/p Tỉ số nén 8.5 : 1 Kiểu làm mát Bằng gió cưỡng bức Kiểu đánh lửa Transistor kỹ thuật số ( CDI ) Góc đánh lửa 10º BTDC Kiểu bugi BPR6ES (NGK) / W20EPR-U (DENSO) Chiều quay trục PTO Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO) Bộ chế hòa khí Loại nằm ngang, cánh bướm Lọc gió Lọc kép Điều tốc Kiểu cơ khí ly tâm Kiểu bôi trơn Tát nhớt cưỡng bức Dung tích nhớt 1.1 lít Dừng động cơ Kiểu ngắt mạch nối đất Dung tích bình nhiên liệu 5.3 lít Kiểu khởi động Bằng tay Loại nhiên liệu Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên Hộp giảm tốc 1/2 (Nhông xích) Trọng lượng 25.6 kg

Xem thêm >

Bảo hành: 12 tháng

Chọn số lượng:
Gọi đặt mua 024.73038848 / 0828.66.1990 (8:00 - 18:00)

MUA GIÁ KHO
PHỤC VỤ NHƯ KHÁCH VIP

Sản phẩm chính hãng 100%

Giá luôn rẻ nhất thị trường

Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình 24/7

Đặt hàng và mua hàng dễ dàng, nhanh chóng

Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm

Chat với tư vấn viên

Những tính năng và đặc điểm nổi bật của Động cơ xăng Honda GX270T2 LH

Động cơ xăng Honda GX270T2 LH: Hiệu Suất Vượt Trội và Công Nghệ Tiên Tiến

Động cơ xăng Honda GX270T2 LH là một trong những sản phẩm nổi bật của Honda, được chế tạo với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. Với công suất 9.0 mã lực (theo tiêu chuẩn SAE J607a) và các đặc điểm kỹ thuật ấn tượng, động cơ này không chỉ cung cấp hiệu suất mạnh mẽ mà còn đảm bảo sự ổn định và độ tin cậy trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Thông số Kỹ Thuật Chi Tiết

1. Kiểu Máy và Thiết Kế Cơ Bản:

  • Kiểu Máy: Động cơ 4 thì, 1 xi lanh với xupap treo, nghiêng 25°. Thiết kế này không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động mà còn cải thiện khả năng làm việc trong các điều kiện môi trường khác nhau.
  • Dung Tích Xi Lanh: 270 cc. Dung tích xi lanh này cung cấp công suất phù hợp cho các ứng dụng cần sức mạnh đáng tin cậy mà không làm tăng quá nhiều trọng lượng.
  • Đường Kính và Hành Trình Piston: 77.0 x 58.0 mm. Kích thước này góp phần tạo ra sự cân bằng giữa công suất và hiệu suất nhiên liệu.

2. Hiệu Suất và Momen Xoắn:

  • Công Suất Cực Đại Theo Tiêu Chuẩn SAE J607a: 6.6 kW (9.0 mã lực) tại 3600 v/p. Công suất này đảm bảo động cơ hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong các ứng dụng yêu cầu sức mạnh lớn.
  • Công Suất Cực Đại Theo Tiêu Chuẩn SAE J1349: 6.3 kW (8.4 mã lực) tại 3600 v/p. Sự khác biệt nhỏ này phản ánh sự tinh chỉnh trong cách đo lường hiệu suất động cơ.
  • Momen Xoắn Cực Đại Theo Tiêu Chuẩn SAE J1349: 19.1 N.m (1.94 kgf.m) tại 2500 v/p. Momen xoắn cao giúp động cơ duy trì lực kéo ổn định và hiệu quả trong các điều kiện tải nặng.

3. Tỉ Số Nén và Hệ Thống Làm Mát:

  • Tỉ Số Nén: 8.5:1. Tỉ số nén này đảm bảo hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tối ưu, giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Kiểu Làm Mát: Bằng gió cưỡng bức. Hệ thống làm mát này giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, đồng thời giảm nguy cơ quá nhiệt.

4. Hệ Thống Đánh Lửa và Bugi:

  • Kiểu Đánh Lửa: Transistor kỹ thuật số (CDI). Hệ thống đánh lửa này giúp động cơ khởi động dễ dàng và hoạt động ổn định, đồng thời tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu.
  • Góc Đánh Lửa: 10º BTDC. Cài đặt góc đánh lửa này giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Kiểu Bugi: BPR6ES (NGK) / W20EPR-U (DENSO). Bugi chất lượng cao này đảm bảo khả năng đánh lửa mạnh mẽ và hiệu quả.

5. Hệ Thống Chế Hòa Khí và Lọc Gió:

  • Bộ Chế Hòa Khí: Loại nằm ngang với cánh bướm. Bộ chế hòa khí này giúp cung cấp hỗn hợp nhiên liệu và không khí tối ưu, góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động của động cơ.
  • Lọc Gió: Lọc kép. Hệ thống lọc gió kép đảm bảo rằng động cơ nhận được không khí sạch nhất có thể, giúp duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ động cơ.

6. Điều Tốc và Bôi Trơn:

  • Điều Tốc: Kiểu cơ khí ly tâm. Hệ thống điều tốc này giúp duy trì tốc độ động cơ ổn định và chính xác trong suốt quá trình hoạt động.
  • Kiểu Bôi Trơn: Tát nhớt cưỡng bức. Phương pháp bôi trơn này giúp giảm ma sát giữa các bộ phận chuyển động, đồng thời đảm bảo rằng mọi bộ phận đều được bôi trơn đầy đủ.
  • Dung Tích Nhớt: 1.1 lít. Dung tích nhớt này đủ để đảm bảo hiệu quả bôi trơn tối ưu trong quá trình hoạt động của động cơ.

7. Tính Năng và Tiện Ích:

  • Dừng Động Cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất. Tính năng này đảm bảo rằng động cơ có thể được dừng một cách an toàn và hiệu quả.
  • Dung Tích Bình Nhiên Liệu: 5.3 lít. Dung tích bình nhiên liệu này cung cấp thời gian hoạt động lâu dài giữa các lần nạp nhiên liệu.
  • Kiểu Khởi Động: Bằng tay. Hệ thống khởi động bằng tay đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau.
  • Loại Nhiên Liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên. Sử dụng nhiên liệu chất lượng cao giúp động cơ hoạt động hiệu quả và giảm thiểu khí thải độc hại.
  • Hộp Giảm Tốc: 1/2 (Nhông xích). Hộp giảm tốc giúp điều chỉnh tốc độ và lực kéo của động cơ một cách chính xác.
  • Trọng Lượng: 25.6 kg. Trọng lượng này đảm bảo động cơ đủ bền bỉ mà không quá nặng, giúp dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Ứng Dụng Động Cơ

Động cơ xăng Honda GX270T2 LH là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều ứng dụng nhờ vào hiệu suất mạnh mẽ và tính linh hoạt của nó:

  • Máy Xây Dựng: Động cơ này thường được sử dụng trong các máy móc xây dựng như máy trộn bê tông, máy cắt bê tông, và các thiết bị khác yêu cầu công suất lớn và hiệu suất ổn định.

  • Máy Bơm Nước: Với công suất và momen xoắn cao, động cơ phù hợp cho các hệ thống bơm nước trong nông nghiệp và công nghiệp, giúp đảm bảo việc cung cấp nước hiệu quả.

  • Phương Tiện Thủy: Động cơ cung cấp động lực cho xuồng, thuyền thúng và các phương tiện thủy khác, giúp các phương tiện hoạt động mạnh mẽ và ổn định trên mặt nước.

  • Máy Phát Điện: Được lắp vào các máy phát điện, động cơ này cung cấp nguồn điện ổn định và đáng tin cậy cho các ứng dụng cần nguồn điện dự phòng hoặc chính.

Với những đặc điểm kỹ thuật vượt trội và khả năng ứng dụng linh hoạt, động cơ xăng Honda GX270T2 LH là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ công nghiệp đến gia đình.

Bình luận về sản phẩm

Thông số kỹ thuật Động cơ xăng Honda GX270T2 LH

Kiểu máy

4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25°

Dung tích xi lanh

270 cc

Đường kính x hành trình piston

77.0 x 58.0 mm

"Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a

6.6 kW (9.0 mã lực) tại 3600 v/p

Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349

6.3 kW (8.4 mã lực) tại 3600 v/p

Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349

19.1 N.m (1.94 kgf.m) tại 2500 v/p

Tỉ số nén

8.5 : 1

Kiểu làm mát

Bằng gió cưỡng bức

Kiểu đánh lửa

Transistor kỹ thuật số ( CDI )

Góc đánh lửa

10º BTDC

Kiểu bugi

BPR6ES (NGK) / W20EPR-U (DENSO)

Chiều quay trục PTO

Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)

Bộ chế hòa khí

Loại nằm ngang, cánh bướm

Lọc gió

Lọc kép

Điều tốc

Kiểu cơ khí ly tâm

Kiểu bôi trơn

Tát nhớt cưỡng bức

Dung tích nhớt

1.1 lít

Dừng động cơ

Kiểu ngắt mạch nối đất

Dung tích bình nhiên liệu

5.3 lít

Kiểu khởi động

Bằng tay

Loại nhiên liệu

Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên

Hộp giảm tốc

1/2 (Nhông xích)

Trọng lượng

25.6 kg

Xem thêm thông số kỹ thuật

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

mess